4 sai lầm bạn thường mắc phải mỗi khi hè đến

Những ngày hè đến khiến suy nghĩ của bạn không thể rời khỏi những chuyến du lịch biển đầy nắng, gió và cát. Bạn luôn chuẩn bị thật nhiều thứ để có một chuyến đi trọn vẹn từ khâu lịch trình, địa điểm cho đến chi tiết như làm thế nào để diện đồ bơi nữ một cách hoàn hảo, những bí kíp để có thân hình đồng hồ cát , làm sao tanning da,... Nhưng một cơ thể đẹp phải kèm theo khoẻ mạnh mới chính là cách để bạn tận hưởng mùa hè trọn vẹn, hãy xem những sai lầm căn bản sau đây để không mắc phải nhé!
 

1. Tai nạn ăn kiêng


Bạn nghĩ tới bãi biển ngập tràn hạnh phúc, nơi có cocktail, ánh nắng mặt trời, và một body hoàn hảo trong bộ bikini hai mảnh đang trải dài trên cát. Bạn quyết tâm phải ăn kiêng. Bạn hoảng sợ và bỏ đói cơ thể trong nhiều ngày liền với mong muốn nhanh chóng có một vóc dáng đẹp. Tốt thôi, kết quả là bạn gầy đi trông thấy, nhưng rồi bạn cảm thấy kinh khủng, thèm ăn điên đảo, và quyết định tự thưởng cho mình bằng vài hộp bánh rán. Sau cùng, ăn kiêng chẳng có tí tác dụng nào. Do đó, nên nhớ rằng đừng bỏ tinh bột hẳn mà hãy thay thế bằng các bữa ăn có rau, nước ép để giúp cơ thể không thấy đói, giảm cảm giác thèm ăn bánh kẹo.

2. Body săn chắc


Không có gì lạ nếu bạn muốn tập cho đùi săn chắc, cánh tay thon gọn, bụng phẳng để diện đồ bơi nữthật đẹp. Nhưng việc thực hiện những bài tập riêng biệt thật lãng phí thời gian, bởi chúng hiếm khi nào mang lại kết quả mà bạn mong muốn. Thay vào đó, hãy tập những động tác kết hợp nhiều bộ phận trên cơ thể như: squats, chống đẩy, nâng tạ. Tập trung vào sức mạnh và thực hiện chúng thường xuyên sẽ giúp cơ thể phản ứng bằng cách mạnh mẽ và săn chắc hơn, giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

3. Quá nhiều bài tập tương tự nhau


Cơ thể của bạn thích ứng với các bài tập nhanh chóng, và một khi nó đã quen với việc đó thì việc giảm cân hay giữ cơ bắp dần dần sẽ không còn hiệu quả. Do đó, hãy kết hợp nhiều bài tập khác nhau và học thêm những động tác mới, chẳng hạn như tư thế “chó duỗi mình” của Yoga. Đương nhiên, bắt cơ thể thực hiện những thứ mới có lẽ sẽ đầy thử thách nhưng nó sẽ giúp có động lực cố gắng hơn.

4. Lo lắng quá mức về một thân hình “đồng hồ cát”


Khi bạn đặt nỗ lực quá nhiều vào việc có một thân hình hoàn hảo để thoả sức diện đồ tắm với đủ kiểu dáng, màu sắc mà bạn muốn, thì nếu không đặt được kết quả ngay lập tức dễ làm cho bạn thấy chán nản, bực bội. Bạn bắt đầu nghi ngờ chính mình, điều này càng làm bạn trở nên căng thẳng hơn. Bạn cảm thấy lười biếng và chỉ muốn “ăn cho bỏ tức”. Vậy làm sao để khắc phục vấn đề này? Bạn cần nhớ rằng, mỗi thân hình luôn có những trang phục phù hợp, nên đừng lo lắng quá nếu bạn sợ không có gì để diện. Một cơ thể khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng mới là cách giúp bạn tự tin, toả sáng trên bãi biển, chứ không phải đơn thuần được định nghĩa bởi bộ đồ bikini hai mảnh.

Nếu bạn cảm thấy quá lo lắng về vóc dáng cho chuyến đi biển của mình, hãy ghé Bikini Beach để được tư vấn những bộ trang phục đồ bơi nữ phù hợp với thân hình. Bạn cần nhớ rằng, một bộ bikini phù hợp sẽ giúp bạn toả sáng hơn là nỗ lực để đạt những “tiêu chuẩn vàng” bạn nhé!


Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN