4 chiêu tạo dáng với bikini khiến ai cũng "phát hờn"

Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, là cơ hội để chị em thỏa sức tung hoành với đồ bơi nữ. Mùa hè là mùa để cho ra những shoot hình bikini, tự tin khoe với bạn bè. Chỉ một vài “tuyệt chiêu” đã đủ khiến ai cũng phải ganh tị:

Ngồi quay lưng về phía máy ảnh, mặt nghiêng

Tu thế này là lựa chọn tuyệt vời cho những ai không muốn tạo dáng quá nhiều mà vẫn khai thác được tối đa đường cong của cơ thể. Đặc biệt, khi kết hợp cùng với mẫu bikini một mảnh, được cut-out khéo léo, bức hình sẽ càng gợi cảm nhưng cũng đầy bí ẩn kỳ lạ. 

Kiễng nhẹ một chân


Cách này vô cùng hiệu quả đối với những cô nàng có chiều cao “ khiêm tốn”. Bạn chỉ cần đứng dồn trọng tâm sang một bên, chân còn lại khuỵu gối, hai chân khép sát vào nhau. Thế là bạn đã có thể sở hữu một đôi chân thon gọn với shoot hình bikini mềm mại nhưng vẫn rất thời trang. 

Kiểu tạo dáng này khiến bức hình trông sang chảnh không khác gì những shoot hình tạp chí. Đặc biệt, vô cùng phù hợp với những cô nàng thích “sống ảo” , tự tin khoe dáng với bikini cùng bạn bè. 

Ngẩng cao mặt một chút

Hãy bỏ đi những kiểu chụp hình truyền thống, chỉ nhìn chằm chằm vào máy ảnh. Không quá khó khăn, bạn chỉ cần hướng mặt về phía mặt trời, hếch cằm nhẹ một chút, khuôn mặt góc cạnh bạn hằng mong ước đã xuất hiện

Tóc xõa nhẹ nhàng cùng phụ kiện kính râm

Chỉ bikini thôi là chưa đủ, bạn nên sắm cho mình một chiếc kính râm, vừa có tác dụng che nắng, giúp mặt không để lộ quá nhiều thì  tạo kiểu gì mà chả đẹp. Bên cạnh đó, mái tóc xoã tung bay trong gió cũng là một ý tưởng không tồi

Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN